เจมส์ มิลเนอร์ เผยหนึ่งในวิธีฉลองแชมป์เพื่อสื่อถึงแฟนลิเวอร์พูล

เจมส์ มิลเนอร์ เผยหนึ่งในวิธีฉลองแชมป์เพื่อสื่อถึงแฟนลิเวอร์พูล  หลังจากตอนนี้มีการห้ามแฟนบอลเข้าไปชมเกมในสนาม


เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางประสบการณ์สูงของ ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าทีมของตนตั้งใจจะวางถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2019-20 เอาไว้ตรงกลาง แอนฟิลด์ เพื่อเป็นข้อความสื่อถึงเหล่าแฟนบอลที่จะอดมาฉลองแชมป์ในสนาม

แม้ว่า ลิเวอร์พูล จะการันตีแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ไปแล้ว แต่มันก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าจะจัดพิธีมอบแชมป์กันอย่างเป็นทางการเมื่อไหร่ โดยในกรณีที่เหมาะสมที่สุดคงจะหนีไม่พ้นการจัดพิธีมอบแชมป์ที่ แอนฟิลด์ ซึ่งนัดที่เร็วที่สุดที่จะเตะกันที่ แอนฟิลด์ คือเกมที่ ลิเวอร์พูล จะเจอกับ แอสตัน วิลล่า วันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคมนี้

 มิลเนอร์ เผยว่า "ปกติแล้วคุณย่อมอยากจะชูถ้วยแชมป์ที่ แอนฟิลด์ อยู่แล้ว เพราะมันจะมีแฟนๆ มาร่วมฉลองด้วย แต่ต่อให้จะไม่มีพวกเขาอยู่ในสนาม เราก็ยังอยากร่วมแบ่งปันช่วงเวลาพิเศษร่วมกับพวกเขา และเราจะทำอย่างนั้นแน่เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมและเมื่อมันปลอดภัยแล้ว"

 "แม้ว่าแฟนบอลจะไม่ได้อยู่ที่สนาม แต่มันก็ยังถือว่า แอนฟิลด์ รอคอยแชมป์มาเนิ่นนานพอตัว นั่นทำให้ถึงแม้จะไม่มีใครได้มาอยู่ที่สนาม แต่เราก็จะยังให้มันมีภาพที่เราวางถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก เอาไว้ตรงกลางสนาม แอนฟิลด์ อยู่ดี มันจะเป็นเรื่องที่มีความหมายต่อแฟนบอลอย่างมาก และเป็นสิ่งที่พวกเขารอคอยมาเนิ่นนานด้วย"

อัพเดทข่าวกีฬา  ลิเวอร์พูล  ได้ทุกสัปดาห์ที่นี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ชู คล็อปป์ พาลิเวอร์พูลกลับมายิ่งใหญ่อย่างแท้จริง

เจอร์เก้น คล็อปป์ แฮปปี้เอลเลียตต์เซ็นอาชีพฉบับแรก

เจอร์เก้น คล็อปป์ เผย 2 คีย์แมนกล่อม ฟาบินโญ่